Sabado, Disyembre 20, 2014

Boardinghouse Chapter 45

Boardinghouse
by suicideking
Part 45 Let's Play a Game
Napatunayan ko sa ilang taon kong pananatil i sa lungsod ng Baguio sa dalawang
magkaibang boarding house ang isa sa aking kahinaan, ang matukso. Huli ko itong
napatunayan sa aking huling relasyon, malugod mang ibinigay ni Jona noon ang
kanyang virginity ay nakuha ko pa din tumikim ng ibang kababaiha n. Tanggap ko sa
aking parte bilang isang lalake ang aking pagkakamali, pero paano naman ang mga
babae? Hindi maisasagawa ang panunukso kung tanging ang "natukso" lamang ang may
kasalanan, tandaan na meron ding "nanunukso".
Hindi ko GF si Anne, nagkaunawa an lamang kami na maging sex partner pero walang
ibang titikman maliban sa amin. May ilang pagkakataon kasing nasosolo namin ang
boarding house nitong si Rhia na syota ni Badong. At ang nangyari nga kanina ay sa
tingin ko'y parehas kaming nadarang. Nasunda n pa ito nang makita ako ni Rhia sa
sala habang nagsosolong uminom ng beer pampatulog lang.
"oh gising ka pa pala..." bati ni Rhia sa akin mag - aalas onse na ng gabi.
"hindi ako makatulog e.." sagot ko naman.
Pumasok si Rhia sa banyo at paglabas niya ay lumapit sa
akin.
"bakit ka naman hindi makatulog? hmmm...may problema
ba Bogart?" tanong niya.
"nandyan ba si Badong?" tanong ko sa dalaga.
"wala e, nagtext kanina di daw makakapunta..." sagot
niya.
Tumabi sa akin sa sofa ang dalaga, umupo ng india n
seat at talaga namang halos makita ko na ang
singit niya. Nahiya akong tumitig doon, hindi kasi
ako sigurado kung galit siya sa pagnanakaw ko ng
halik sa kanya kanina.
"eh bakit ikaw di ka pa makatulog?" tanong ko naman
din.
"ah naihi lang ako, ma tutulog na din..." wika niya.
Nanatiling tahimik ang paligid, pinanuod ni Rhia ang bawat tungga ko sa bote ng
alak na aking hawak. Hawak ang cellphone nya at parang naiinis sa mga binabasang
mensahe. Sinubukan kong basagin ang katahimikan, at para na din muling subukan ang
swerte para sa babaeng aking katabi.
"uhm Rhia, sorry kanina ha...di ko sadya, nadala lang ako..." wika ko kay Rhia.
"ah wala yun, kiss lang naman." maikli niyang sagot at muling yumuko upang magtext.
Ilang saglit ang aking pinalipas, n akuha kong pagmasdan ang katawan ni Rhia dahil
naging abala siya sa pagte - text, siguro si Badong ang katext at kaaway niya sa
cellphone. Nito ko lang nakita at nakilatis ng malapitan ang hita ni Rhia, mahaba
ang kanyang biyas at talaga namang parang pang m odelo. Bahagyang angat na lang ng
mga hita niya ay siguradong ang singit niya ay sisilip na. P ilit ko ding inaninag
ang bandang dibdib nya na kanina lang ay nakita kong sumilip ang mga utong niya.
Kakatitig sa dalagang nasa aking tabi ay muling tumigas a ng aking titi. Nagulat na
lang ako nang tapos na pala siyang magtext at nakatingin na din siya sa akin habang
ako ay nakatitig sa kanyang makinis na hita.
"huy!" gulat niya sa akin.
"ow?" mabilis ko namang sagot sabay baling ng aking tingin sa malayo.
" lasing kana yata? kung saan saan ka tumitingin e" wika ng dalaga.
= Page 169 =
170
Nahiya ako kay Rhia, ang alam ko ay nahuli niya talaga ako. Nawala lang ang aking
kaba nang ibalik ko ang aking mga mata sa kanya ay nakita ko naman itong nakatitig
sa matigas kong alaga. H indi ko alam kung imahinasyon ko lamang iyon pero mabilis
din siyang tumingin sa akin at ngumiti. Ibinaba ang CP sa maliit na lamesa at
muling nagwika:
"Bogs, i mean Bogart...sorry din naalala mo pa yung ex mo dahil sa tawag ko sa iyo"
wika ni Rhia.
"ah wala din yun, past na yun" sagot ko na lang.
"pero bakit mo ako hinalikan?" matapang niyang tanong.
"ha? eh...wala..hehe..natukso lang ako kasi ang ganda mo" pagtatapat ko.
"ows? bola ba yan? hihi! naku baka magalit si Anne niyan pag nalaman niya yun"
s agot pa ng dalaga.
"eh bakit niya malalaman? sasabihin mo ba? saka pano naman ako, baka malaman ni
Badong ang ginawa ko" paliwanag ko naman sa kanya.
Inagaw sa aking kamay n i Rhia ang hawak kong bote ng beer, pinigilan ko pa siya
dahil alam kong hindi na man talaga ito umiinom. Nagtaka ako sa inasal ng dalaga,
tila may gustong patunayan sa sarili niya.
"huy baka magka - allergy ka??" saway ko pa.
"..hmmm ano ba problema Rhia? pansin ko parang nagdadabog ka kanina sa ka - text mo?"
pahabol ko pa.
"naiinis ak o kay Badong e, feeling ko may ibang babae" wika niya. Muli kong inagaw
ang beer sa kamay niya.
Pinilit niya akong bigyan siya ng alak pero hindi ko pinayagan. Sa halip ay sinabi
ko nalang na pag - usapan namin ang kanilang problema ni Badong kung ayos lang s a
kanya. Nagsimulang ibinuhos ni Rhia ang mga saloobin niya tungkol sa kanyang nobyo.
Matagal na din pala sila ni Badong, ang sabi niya ay batid niyang medyo "malamig"
na ang kanilang samahan.
"dapat kasi you should try something new, everyday iba" suhe styon ko.
"like what?" tanong niya.
"uhm, like go somewhere, maglibot kayo. gawa kayo ng bagay na hindi nyo pa nagagawa
dati pa" sagot ko naman.
"ganun ba ginagawa nyo ni Anne?" tanong naman niya ulit.
"ah eh, actually she's not my GF diba?" sagot ko s a dalaga.
"oo nga pala, pero bakit nag - aano kayo kahit di mo siya GF?" pagtataka ng dalaga.
Nabigla ako sa aking narinig, paano nalaman ni Rhia na nagtatalik kami ni Anne.
Kung sabagay, malimit din naman kasing umungol ng malakas itong si Anne kapag kami
ay nagtatalik.
" eh gusto namin e, saka ok lang naman na mag - ano kami kahit hindi kami mag syota
diba?" paliwanag ko pa.
"ganun? haha! so she is really your sex partner?" pagtataka niya.
"sort of...at least everytime na nagse - sex kami ay may something n ew...haha!"
panunukso ko pa sa dalaga.
"haha! sira!" reaksyon ni Rhia.
"kita mo naman, halos one year na kami at walang sawaan, walang sakitan. parehas pa
kaming masaya diba?" sagot kong muli.
= Page 170 =
171
Napansin ko ang pagkagat sa labi ni Rhia, dahil dito ay nag karoon ako ng lakas ng
loob upang maisagawa ang nabuong plano. Nilakasan ko ang aking loob, alam ko namang
nasa tamang edad na kami para sa usaping sex at open naman siguro din ang kanyang
isipan ukol dito. Inilabas ko ang aking cellphone, hinanap ko ang v ideo namin ni
Anne habang kami ay nagtatalik.
" gusto mo makita bago naming posisyon? haha!" biro ko
kunyari sa kanya.
Nahulog si Rhia sa aking patibong, tila naenganyo pa
nga siya at halos agawin ang aking cellphone. Matapang kong
ipinakita sa kanya ang video namin ni Anne, hindi naman
kita ang aming mukha dito kaya't kumalat man ito ay
hindi nakakahiya sa aming pagkatao.
"grabe haha! ang hilig nyong dalawa! haha!" malakas
na tawa ng dalaga matapos mapanuod ang video .
"bakit kayo ni Badong hindi ganyan ka - active?"
tanong ko sa kanya.
Tila nalungkot ang dalaga sa aking
tinanong. Hindi ko na ito itinuloy dahil
parang nagbago ang mood ng dalaga. Humilig sa
aking balikat si Rhia, ako naman ay
nagsimulang gumalaw nang aking ilapat ang aking
isang kamay sa kanyang hita. Kasabay nito ang
paghimas ko din sa ulo nya upang kunyari ay
inaalo siya.
"sorry Rhia, na - offend ba kita?" tanong ko pa sa kanya.
"no Bogs...its ok" sagot n iya.
"oh Bogs na naman tawag mo sa akin? hehe" biro ko pa.
"eh yun ang gusto ko e, ayaw mo ba? hahah!" sagot pa niya.
Iniangat ko ang ulo niya na nasa aking balikat. G aya ng aking ginawa kanina,
ninakawan kong muli ng halik si Rhia. Hindi naman siya umi was man lang, tuluyang
nagpaubaya sa aking ginawa. S inubukan kong ilabas ang aking dila, lalong lumakas
ang loob ko nang maramdaman kong marahan na niyang ibinuka ang mga labi niya.
Kanyang pinaunlakan ang aking dila sa loob ng mainit niyang bibig, ilang s aglit pa
ay nagsimula na ding lumaban ang kanyang dila. S a pagkakataong ito ay hinawakan ko
na ang ulo at batok niya, tunay nang halikan ito.
"uhmmm...uhmmmm..." munting ungol ng dalaga.
Yumakap si Rhia, naramdaman ko ang malambot niyang kamay sa aking l ikuran.
Sinubukan kong idikit ang aking katawan sa malambot niyang harapan, pero bigo ako
sa aking binalak. Nagkalas kami sa aming halikan nang maramdaman niyang muli na
namang gumagala ang isa kong kamay.
"Bogs...mali yata ito..." wika ng dalaga.
Hinaya an ko lang ang desisyon niya. Muli kong kinuha ang bote ng aking beer at saka
inubos ang nalalabing laman. Si Rhia ay tahimik pa din, muling kinuha ang cellphone
sa maliit na lamesa at nagkunwaring may katext na naman.
" antok na ako Rhia, hindi ka pa ba m atutulog?" tanong ko sa kanya.
"ah matutulog na din..." sagot ng dalaga.
Nagtungo ako sa banyo saka dumiretso na sa aking silid. Sinubukan ko ang aking
kapalaran. I niwan ko si Rhia sa labas at ako ay lumisan. Nahiga ako at nakinig sa
paligid, naramdaman kong siya ay pumasok na din sa kanyang silid. Akala ko ay mabo -
bokya ako sa aking plano, ilang minuto ang lumipas at nagbunga din ito.
= Page 171 =
172
"Bogs..2log kna?" text ng dalaga.
"dpa y?" reply ko sa kanya.
Maya - maya ay narinig ko ang yabag sa kahoy na sahig ng a ming boarding house.
Bumukas ang pintuan niya na dating silid ni pareng Estong. Dalawang mahinang katok
ang aking narinig sa aking pintuan, mabilis ko itong binuksan at si Rhia ang
tumambad sa aking harapan. Sa pagkakataong iyon ay siya na mismo ang nagsi mula,
hinalikan ako ng dalaga. Ako man ay nabigla, nilabanan ko ang kanyang malambot na
mga labi. Mabilis kong isinarado ang pintuan upang tiyak na walang maging abala sa
aming nalalapit na kantutan.
Hindi kami nagsasalita, tanging mga ungol at halinghing l amang ang nangibabaw sa
loob ng aking silid. Unti - unti ay narating namin ang aking kama habang magkasugpong
pa din ang aming mga labi. Sinubukan kong igalang muli ang aking kamay sa kanyang
likuran, sa halip na bawalin akong muli at kumalas sa halikan, s i Rhia na mismo ang
nagyaya na humiga sa aking kama.
"dito tayo Bogs..." hiling ng dalaga.
"are you sure Rhia?" tanong ko pa.
"ayaw mo ba?" tanong naman niya.
"no not that...uhm, i mean, pano si Badong?" sagot ko.
"don't mind him, just be with me toni ght Bogs...please? i know you wanted this,
matagal ko nang minamanmanan mga galaw mo. But i liked it unlike your friend Erick
na garapal. ikaw mabait at gentleman kahit manyak haha!" paliwanag pa ng dalaga.
Nagtawanan kami, muling nagpalitan ng mga laway. Hinayaan na ako ni Rhia na hawakan
at lamasin na ang malambot niyang katawan. Inalis niya ang sweatshirt na suot din
niya kanina. Kaya pala madali kong nakita ang mga utong niya ay tanging manipis na
sando lang ang suot niya sa ilalim ng pangginaw na dami t. Sa puting tela ay
maaaninag kaagad ang brownish na nipple ng dalaga. Mabilis nitong napatigas ang
aking titi na kanina pa uhaw sa alindog ni Rhia.
"shit Bogs, once lang ito ha! mahal ko si Badong, gusto ko lang i - try sa iba haha!"
biro pa ng dalaga.
"promise me not to tell anyone about this Bogs..." paalala
pa niya bago niya tuluyang hinubad ang suot na sandong puti.
Parang gelatin na yumugyog ang malusog na suso ni Rhia. Hindi man
ito kasing puti ng aking mga natikmang kababaihan ay sadyang mas
n akakalibog pa nga ito dahil sa natural na makinis na kutis ng
dalaga. Nanginginig pa ang aking mga kamay ng hawakan ko ang
suso ni Rhia. Nakangiti pa ang dalaga habang pinagmamasdan
niya ang aking ginagawa sa makinis niyang mga suso.
"uhhhmmmm...ohhhhh h" ungol ni Rhia nang isubo ko ang
brown na utong niya.
Sa aking pagkakalamas ay parang malambot na
matigas ang suso ni Rhia, halatang suso talaga ng
isang dalaga. Nagtagal ako sa pagsupsop sa
utong ni Rhia na siya din namang nagustuhan niya.
Makalip as ang ilang saglit ay siya na din mismo
ang nag - angat sa aking mukha upang hilinging
halikan muli siya.
"kiss Bogs..." wika ni Rhia.
Hinubad ko ang aking damit, sa unang pagkakataon
ay naglapat ang aming katawan. Ramdam ko sa
aking katawan ang lambo t ng kanyang katawan lalo na
ang lusog ng suso niyang malambot. Malaya kong
= Page 172 =
173
hinimas ang makinis na morenang katawan ni Rhia, wala nang pagtutol at puro nalang
mga ungol. N ahiga kaming muli, magkatagilid at magkayakap sa ibabaw ng aking kama.
Himas dito, himas doon. S inubukan kong hubuin na ang suot niyang shorts, pinigilan
niya iyon.
"Bogs...di ko yata kaya..." wika ni Rhia.
Tinigil ko ang tangkang paghubad sa kanyang salawal, kinuha ko ang kanyang kamay at
ipinatong sa aking harapan.
"ay! hihi! galit na? haha!" biro pa ng dalaga.
"gusto mo hawakan?" tanong ko sa dalaga.
"uhm, wag na kaya Bogs, kiss nalang tayo, saka sa suso ko" hiling naman niya.
Hindi ko sinunod ang gusto ni Rhia, pakiramdam ko kasi ay sapat na ang ilang buwan
kong paghihintay para s a pagkakataong ito. Hinubo ko ang suot kong shorts at
malayang kumawala ang matigas kong titi. Muli kong kinuha ang kamay ni Rhia upang
pwersahang ihawak ito sa aking matigas na sandata. Kusang bumalot ang mga daliri
niya sa katawan ng aking titi, tila s anay na sa kanyang gagawin at wala nang
pagtutol pa.
"kiss me Bogs.." bulong niya na parang naghahabol na ng hininga.
Hinalikan ko si Rhia, marahan at saka muling hinimas ang kanyang hubad na katawan.
Ang isang kamay ko ay abala naman sa malusog niyang s uso at nilalaro ko pa ang
munti niyang utong. N asiyahan akong lalo ng maramdaman kong humahagod na ang kamay
ni Rhia sa aking titi, sinasalsal na niya ito.
"gusto mo ba yan?" tanong ko patungkol sa hawak niyang titi.
Ngumiti lang ang dalaga, humiga ako n ang umupo siya sa ibabaw ng kama. Ngayon ay
kitang - kita na niya ang aking matigas na alaga. Sinalsal niya iyon, halatang hindi
na baguhan si Rhia sa ganito, banayad at masarap ang bawat hagod ng kanyang
malambot na palad.
"Rhia kainin ko puki mo?" matapan g kong tanong.
"haha! ayoko nga! hihi!" sagot naman niya.
"edi sige kainin mo nalang titi ko" bawi ko sa kanya.
Napaisip si Rhia, akala ko ay mauuto ko na siya. Bigla niyang itinaas ang isang
kilay at parang naghahamon pa. Lumapit siyang muli sa aking m ukha at humalik
sandali. Matapos nito ay nagtungo na siya sa aking titi, hawak pa din ng isang
kamay ay isinubo niya ang ulo ng aking titi. Ang mainit - init at malambot na bibig
ni Rhia ay sadyang napakasarap. H indi man magaling tsumupa si Rhia ay napalitan
naman ito ng ganda ng kanyang mukha at mga ungol niyang todo bigay.
"dahan dahan Bogs ha? ipasok mo na" utos ni Rhia matapos niya akong tsupain at
hubuin na din ang kanyang shorts.
Hindi ko pinalagpas ang pagkakataon, nang ibuka ni ya a ng dalawang hita a y kaagad
kong isinubsob ang aking mukha dito. Hindi nag - aahit ng bulbol ang dalaga subalit
ang buhok nito sa puki ay naiipon lang sa gitna ng kanyang puson. Hinawi ko ang
ilan at aking natagpuan ang perlas ng silangan. Walang nagawa si Rhia kundi umungol
n ang aking kainin ang kanyang puki na lasang talaba. Hindi ako pinagtagal ng dalaga
doon at sinabunutan pa niya ako upang umangat na at inutos na ipasok na ang aking
titi.
"pasok mo na Bogs..." wika ni Rhia.
Ikiniskis ko ang aking titi sa bukana ng kanyan g puki, basa na din ito kahit pa
saglit lang akong dumila dito. Marahan kong idiniin ang aking balakan sa puki ng
dalaga. Mabilis akong nakapasok sa kanyang lagusan. Hinatak niya ako sa kanyang
ibabaw upang muling maghalikan. Sinimulan kong kantutin ang bo ardmate kong si Rhia,
pinagsaluhan namin ang gabi ng ligaya.
= Page 173 =
174
"uuuhhhmm...ooohh....uhmmmm...Bogss....ahhhh" ungol ni Rhia habang patuloy ako sa
pagkantot sa ibabaw ng dalaga.
Hindi naging matagal ang aming pagtatalik , dahil sa naipong libog ko sa dalaga a y
mabilis akong nilabasan. Ganun din naman si Rhia na halos nauna lang ng ilang
segundo bago ang aking rurok ng kaligayahan. Ipinutok ko ang aking tamod sa kanyang
tiyan sa ilalim ng malusog niyang mga suso. W alang pagsisisi akong nakita sa
kanyang mukha, ngiti at halik ang kanyang ibinawi habang kami ay nagpapahinga sa
aking kama.
" dito ka na matulog Rhia ok lang?" hiling ko sa dalaga.
Hinawakang muli ni Rhia ang aking titi sa ilalim ng aming kumot saka humilig sa
aking dibdib at pumikit na parang pagod na pagod.
itutuloy

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento