Sabado, Disyembre 20, 2014

Boardinghouse Chapter 36

Boardinghouse
by suicideking
Part 36 The Only Permanent Thing in Life is Change
Kung may tiyaga, may nilaga. Ito ang isang kasabihan na aking napatunayan, sa pag
takbo ng mga araw sa aking buhay kolehiyo ay akmang - akma ito sa aking kalagayan.
Mapa - eskwelahan o maging sa aking sexlife ay tunay ngang epektibo ang paghihintay.
Nariyan nga ang mga iba't ibang uri ng tukso habang ika'y naninibugho, pwede kang
maligaw, pwedeng madarang. Ngunit kapag i to'y iyong nil abanan at ihanda ang pag -
iisip sa tama ay tiyak na tatahakin mo ang tuwid na daan. T iniis ko ang pang - aakit
ng bawat nilalang na akin nang natikman, si Anne na fubu ni Estong, si Nicole na
kasintahan nitong si Erick, na alam kong laging nariyan upang tugun an ang aking
pangangailangan.
Napansin na siguro ni Jona ang aking pangangailangan, oo nga at hindi naman
"lumamig" ang aming relasyon, nailalabas ko pa rin naman ang init ng aking katawan
sa pamamagitan ng kanyang palad at bibig. Pero sadyang nakakapangh inayang ang
pagbibigay nga niya sa akin ng kanyang kabirhenan , kapalit naman ay ilang buwan ng
pagiging tigang. B uwan din ang aking binilang nang muling ihain sa akin ng aking
kasintahan ang kanyang katawan.
"ooohhh...Bogssss mahalll..uhhhh" ungol ni Jona isang gabing kami ay nagpapainit.
Halos tuwing kami ay nagbibigay ligaya sa isa't isa ay nararating naman ni Jona ang
rurok ng kaligayahan sa pamamagitan ng pagkain ko sa kanyang iniingatang yaman. Ang
bawi nga lang niya ay tanging pagsubo sa aking titi . Siguro sa tagal na panahon na
ganoon lamang ang aking nararanasan, may pagsasawa na din sa aking sarili.
Natuto na ding mag - ahit ng bulbol ang aking nobya, dahilan ito upang
lalong maging katakam - takam ang kanyang masikip na puki.
"Bogs, tama nah...ang sarap mo talagang kumain hihi!" wika pa
niya.
Nahiga ako at nagpahinga, yumakap naman siya sa akin at
saka naglambing. Habang magkayakap kami sa ibabaw ng aking
kama ay kapwa kami walang saplot, balat sa balat at tunay
ngang nakakalibog ang katawan ni Jona.
"mahal, nagsasawa kana ba sa akin?" malungkot na tanong sa
akin ni Jona.
"huh? hindi mahal, bakit mo naman naitanong yan?" sagot
ko naman.
Hinalikan ako ni Jona sa aking pisngi, hinawakang muli ang
aking titi. Muling naging mainit an g bawat sandali, na g lapat
ang aming mga labi at mabilis na pumatong sa akin ang aking
nobya. Sa isang saglit ay tila nagbalik ang aking gana sa
lalo na nang lumapat na ang kanyang malambot na suso sa
aking dibdib. Dahil sa kakatapos lang labasan ng aki ng
kasintahan, hindi ko akalaing mabilis na papasok ang aking
titi sa kanyang madulas na puki. N apaurong pa ang aking balakang nang aksidente
kong naramdaman na nakapasok na pala ang ulo ng aking titi sa bukana ng kanyang
pwerta.
"ay sorry mahal!" gulat ko pa.
Nasanay na kasi ako na walang penetration ika nga, ngunit sa paghingi ko ng
paumanhin sa dalaga ay tila nanukso pa siya. U mangat si Jona pero magkapatong pa
din kami at siya ang nasa ibabaw ng aking katawan. Ihinagod niya ang kanyang
malambot at m akinis na katawan, kung aking ikukumpara ay ganito ang ginawa sa akin
dati ni manang Monica - a ng boobs massage. L along nag - init ang aking katawan,
muling nabuhay ay kislot ng aking kalamnan. K akaiba ang libog ni Jona nang mga
sandaling iyon na nakita ko s a bawat titig at pagkagat ng sariling labi niya.
"relax Bogs, just enjoy ok?" malanding bulong pa niya sabay dila sa aking tenga.
Sa muli niyang pagbaba ay eksaktong tumumbok ang matigas kong titi sa mga basang
labi ng kanyang lagusan. T inignan ko ang re aksyon ni Jona, ang sabi niya kasi ay
= Page 134 =
135
mag - enjoy lang ako, napapikit si Jona. Napapikit ang aking nobya nang maramdaman
kong unti - unti nang pumapasok ang aking titi sa kanyang puki. Ngunit lalo din akong
nalibugan dahil ang kanyang pagpikit ay hindi dahil s a sakit, pikit ito na resulta
ng kalibugan.
"uhhhh..." maikling ungol ng dalaga.
Dahan - dahan, damang dama ko ang muling pagpasok ng aking tarugo. Bawat pulgada ng
pagkaskas ng katawan ng aking titi sa masikip niyang bahagi ay parang naulit ang
aming "fir st time" na magtalik. M uling iminulat ni Jona ang mapungay niyang mga
mata nang lubusang maisagad na niya ang pag - upo sa aking matigas na titi. S agad na
sagad, magkadikit na ang aking puson at ang mga pisngi ng kanyang puki.
"do you liked it mahal ko?" ma hinang tanong ng dalaga.
Hinalikan kong muli si Jona bilang pagtugon sa kanyang malambing na katanungan.
Niyakap ko siya upang ala layan na din sa muling pag - ulos. I lang saglit pa ay
umangat na si Jona, nakaupo na siya ngayon sa aking ibabaw, hindi man nag lalabas -
masok ang aking titi sa kanyang puki ay patuloy naman ang kanyang pag - giling. Nag -
ayos pa ng buhok ang aking nobya, dahilan ito upang lalong tumindig ang kanyang mga
susong maputi. Nilamas ko iyon ng aking dalawang kamay na kanyang namang
nagustuha n. Muling napa - pikit ang dalaga, ninamnam ang sarap at ligaya. Hindi ko na
nakitaan ng anumang hapdi at sakit ang aking kasintahan.
"ohhhh...uhhhhh...Bogs...ooohhhh...lalabasan na yata akoooo...." ungol pa ni Jona.
"sige lang mahal..." wika ko naman.
In i - angat ko ang aking ulo, pinilit kong abuting ng aking bibig ang maliit niyang
utong. Lumakas pa ang ungol ni Jona nang aking simulang sipsipin ang utong niya na
kulay kayumanggi. S iya na din mismo ang nagdiin sa aking ulo para damahin ang
malambot niyang m ga suso. N apahigang muli sa aking ibabaw si Jona, napagod na yata
sa kakagiling at ang alam ko ay nilabasan na nga siya. N anatiling nakabaon ang
aking sandata sa basa niyan pwerta, mainit - init ang loob ng puki ng aking nobya,
parang hinihigop ang aking s andata sa sobrang sikip.
"I love you Bogs..." muling paglalambing ng aking nobya.
"ako sa ibabaw naman?" hiling ko sa aking kasintahan.
Ngumiti si Jona, inilagay niya sa aking likuran ang dalawa niyang kamay saka
nagpaikot ng posisyon. Nagawa naming mag palit ng pwesto, ako ngayon ang nasa ibabaw
niya at siya naman sa ilalim, nagawa namin iyon nang hindi nahuhugot ang aking titi
sa loob ng kanyang masikip na puki. M uli kong dinilaan ang mura niyang katawan,
tila nabura sa aking isipan ang tagal ng aming p inagsamahan at pinagsaluhan.
Pakiramdam ko kasi ay una pa rin naming pagtatalik, bawat sandali ay talagang
kapana - panabik.
"masarap ba mahal ko?" tanong ko pa dahil sa pag - aalalang baka muli siyang masaktan
at muling matagalan ang pag - ulit naming magtalik .
"masarap Bogs...nilabasan na nga ako agad eh haha!" biro naman niya.
Nagsilbing go - signal sa akin ang mga sagot ni Jona, sinimulan ko nang trabahuhin
ang dalaga. Iniangat ko muna ang magkabila niyang maputing hita, hinalikan at
hinimod ko ng aking dila a ng makinis niyang kutis. Lalo akong ginanahan ng dumako
ako sa kanyang malinis at maputing paa na sa mga kuko ay may pedicure pa. I sinaklay
ko sa aking balikat ang kanyang mga binti, dahil dito ay tiyak na sagad sa kanyang
puki ang bawat pag - ulos ko ng a king titi.
"oooohhh shiiitt...grabe Bogs....ang sarapppp naahhhh...ooohhh..." nakakalibog
niyang mga ungol.
Tahimik kong kinantot si Jona, mga munting ungol lamang ang lumabas sa aking bibig
habang marahan kong kinakantot ang aking nobya. H inatak niya ak ong muli upang
makipaghalikan at mayakap, ayoko pa sanang matapos ang tagpong iyon ngunit sa labis
na sarap at kalibugan ay naramdaman kong kailangan ko nang labasan. G aya ng dati,
= Page 135 =
136
siya mismo ang sumalsal sa aking titi matapos kong hugutin ito sa kanyang p uki nang
ako'y nilabasan na.
"ooohh..." ungol ko pa habang patuloy ang pagsalsal niya sa aking titi.
Pumulandit ang aking tamod sa kanyang puson, ang iba ay umabot pa sa kanyang susong
matayog. H indi ko alam kung labis ang kanyang libog noong araw na iyo n o talagang
pinagbigyan lang niya ako. Siya kasi mismo ang humiling ng isa pang round, at this
time sa banyo naman. Isinagawa naming muli ang palitan ng ligaya sa loob ng aming
banyo habang alam naming may ibang tao sa sala. P atayo, dog style, ito ang ami ng
ginawang posisyon sa loob ng banyo. Kapwa hapong - hapo kami dahil sa pagod kaya
naman matapos maligo ay parehas kaming nakatulog sa aking silid.
Mula noon ay halos araw - arawin na namin ni Jona ang pagni - niig, kung dati ay halos
nasa bingit na ang ami ng relasyon bilang magsyota, tila naging mahigpit pa
ang tali ng aming pagsasama dahil sa muli niyang pagpapatikim ng
kanyang puri.
Disiplina sa sarili at wagas na pagtitimpi ang naging susi
sa a ming maayos na pagsasama. Aking isinant abi ang ibang
mga babae, ang mga tukso sa paligid na pwedeng maging
balakid. Hindi naman din kami isang perpektong
magkasintahan, gaya ng iba, may mga away at ilang mga
tampuhan din ang aming naranasan. Subalit dahil sa mas
matimb ang ang aming pag - iibigan, dagdagan pa ito ng
mainit at masarap na pagtatalik ay hindi naman tumatagal
ang aming awayan.
Taon ang aming binilang, kapwa kami nasa ika - apat na
antas na ng aming p ag - aaral. Ang aking maestrong si
Estong ay nasa ika - limang taon na at malapit nang
lumisan. Ang aming barkada ay naging matatag kahit na
sa gitna ng pagkakaibigan ay kami ay nagka ti tikiman,
naging kampante naman ako sa aming kalagayan lalo pa't
naging tapat ang a king kasintahan at maging ang aking
mga kaibigan.
"Bogs mahal, nsa bhay kna b?" text sa akin ni Jona.
Nauso na ang CP noong ako'y nasa 3rd year college at
dahil sa may kaya naman ang aking pamilya ay nagawa
kong m agkaroon nito. Naging mas malapit pa kami ni
Jona dahil dito, alam namin kung nasaan ang isa't
isa. Naitatakda namin ang aming schedule kung kelan
kami magkakantutan. Ngunit ito din ang naging
dahilan ng ilang mga kasalanan .
"usap tyo paguwi m, punta me jn" patuloy niya.
Kinabahan ako sa kanyang mga mensahe, hindi ko alam
kung maganda ang kanyang balita o ito ba ay hindi
kaaya - aya. Minsan na akong nahuli din ni Jona na ka - text si
Nicole n a syota ni Erick. Napalusutan ko naman ito dahil
kami naman ay nasa isang barkada lamang. May pagkakataon din
kasing hinahanap ng aking katawan ang ibang alindog ng
kababaihan. Hindi naman ako nagsasawa sa sariwang katawan ni
Jona, pero sa bi nga ng iba ay hindi pwedeng adobo ang ulam sa
araw - araw.
"may kylngan k mlman Bogs..imprtnte" muli niyang reply.
Halos hindi ako mapakali sa mga nalalabi kong klase at gusto ko nang umuwi upang
alamin ang sasabihin ng aking kasintahan. L alo pa akon g kinabahan ng aking abutan
ang aking kasintahan sa sala, kasama si pareng Estong. Hindi naman mahalaga kung
magkasama sila sa sala, ang ikinagalit ko pa ay ang makita si Jona na ang suot ay
hindi kaaya - aya para makita ng kasintahan na kasama ang ibang tao . Nakaugalian na
kasi ni Jona na magpalit ng pambahay na damit tuwing nauuna siya sa aming boarding
house at planong doon matulog. Ang aking ikinagalit ay ang suot niyang manipis na
= Page 136 =
137
damit na sleeveless, ayos na sana pero wala
itong suot na bra at talaga namang bakat na
bakat ang munti niyang utong sa ibabaw ng
kanyang malusog na mga suso.
"oh Jona kanina ka pa?" bungad ko sa
kanila.
"hi mahal! oo kanina pa, nagyayaya na nga
uminom si Estong e hehe!" biro p a ng
dalaga.
Tumuloy ako sa aking silid upang ilagay ang
aking gamit at magpalit na din ng damit.
Ipinakita ko sa kanila na ako'y wala sa
mood at hindi na nagsalita pa. Hindi ko
alam pero ang pakir amdam ko noon ay may
mangyayari o nangyaring hindi maganda.
Kaagad namang sumunod sa akin ang aking
nobya, siya na mismo ang nagsarado ng
pintuan. Alam kong oras namin ng lambingan,
tuwing kakauwi ko galing sa eskwelahan at
kahit ako'y pag od ay siguradong may laban
kami kapag ganitong walang pasok
kinabukasan.
itutuloy

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento