Sabado, Disyembre 20, 2014

Boardinghouse Chapter 23

Boardinghouse
by suicideking
Part 23 Kamandag ni Estong
Naging madalas ang pagpunta sa aming boarding house ng aking kaibigang si Esto ng,
halata sa mga kilos niya ang pagkahumaling niya kay manang Monica. Hindi man
garapal ay batid sa kanyang mga kilos ang tiyaga patungo sa alindog ni manang Nica.
Ako naman ay hindi na gaanong naka - iskor kay manang, sumapit kasi ang prelim namin
para sa second semester at naging abala na din ako para sa aking pag - aaral. H indi
naman kami nabakante, kapag may pagkakataon ay pinagbibigyan din naman niya ako.
Naroong kahit mabilisan lamang kapag wala pang tao sa aming boarding house, walang
alisan ng damit, b asta't maipasok lamang. Walang kaalam - alam si Estong sa sekswal
na relasyon namin ng aking magandang landlady, ang alam niya ay ako ay isang
probinsyanong inosente.
"ano pare, inom na tayo?" paanyaya ni Estong matapos ang huling yugto ng pagsusulit
para s a prelims.
Naging gawi na ng mga estudyanteng tulad namin ang mag - bunyi sa pamamagitan ng
inuman matapos ang madugong pagsusulit. S elebrasyon anuman ang naging performance
namin sa pagsusulit, bagsak man o pasado.
"saan tayo pare?" tanong ko naman.
Inaa sahan kong magyayaya si Estong muli sa aming boarding house, pero nagkamali
ako. Sa halip na ipagpatuloy niya ang kanyang panunuyo kay manang ay nagyaya siyang
sa labas na muna uminom. Ganunpaman, akala ko pa rin ay doon kami tutungo sa may
abanao kung saa n iinom kayo habang pinapanuod ang babaeng nagsasayaw at naghuhubad.
"sus pare, walang challenge dun. sa Alberto's tayo o kaya sa Gimbals" wika ni
Estong.
Dahil sa ako 'y baguhan, nahihiya man ay tinanong ko na din sa kanya kung saan at
ano ba ang meron doon. Malugod namang sumagot si E stong at ipinaliwanag ang mga
maaaring makamit namin kapag doon kami nagtungo. Sinabi niya sa akin ang ilang mga
diskarte, hindi naman kasi iyon beerhouse, disco bar iyon kung saan katulad naming
mga estudyante ang laman. W alang pokpok na bayaran, malinis na estudyante at
diskarte dapat ang kailangan. N agkasundo kaming umuwi na muna sa aming boarding
house sandali upang iwan ang aking bag at yayain na din si Erick na akin ding
kaibigan.
"wala yata si manang baby ko ah?" bir o pa sa akin ni Estong pagdating namin sa
aking boarding house.
"tae ka, kayo na? haha!" biro ko naman.
"...uy Erick tara sama ka labas tayo, sa labas na din tayo kumain" wika ko naman
kay Erick na aming naabutang nanunuod ng TV.
Mabilis pa sa alas kwat ro ay nakapagbihis na kaagad si Erick ng pang - alis na damit.
Hindi na namin naabutan si manang Nica, malamang ay nasa labas siya at kasama ni
manong Bert. Sa puntong iyon ay hindi naman ako nanghinayang, alam ko kasing paguwi
ko mamaya ay naroon na siya ku ng sakaling mabokya kami sa mabibingwit na babae sa
disco. W alang GF si Estong, pero madalas ko siyang makitang may kausap na babae.
Dito nabuo ang tiwala ko sa aking kaibigan, tiwala na ako'y kanyang tuturuan ng
diskarte, oo, diskarte sa babae.
Matapos k aming maghapunan di kalayuan sa aming paaralan ay nagyaya na kami ni Erick
na tumungo na sa disco. Pinagtawanan lang kami ni Estong.
"ano ba kayo? maaga pa guys. mga alas - diyes tayo pumunta, inom na muna tayo dito"
paliwanag pa niya.
Doon na din kami tum agay ng ilang bote ng beer, ang amin kasing kinainan ay
naghahain ng beer at ang pulutan pa ay karne ng aso na alam nating likas sa lungsod
ng Baguio. P ampainit ng laman sabi nga ng karamihan, subalit wala namang malabasan
ng init. Puro lalaki kasi ang kos tumer ng naturang kainan, di naman ito para sa mga
kababaihan. Pinayuhan nalang kami ni Estong na uminom na muna dito upang pagdating
namin sa disco ay "may tama" na kami at pabor ito para sa mga baguhan.
= Page 78 =
79
"sabi na eh, dapat maaga tayo ayan punuan na oh" r eklamo ko pa nang dumating na
kami sa Alberto's disco lounge.
"ok lang yan, mas masikip, mas maganda" sagot naman ni Estong.
Ang mga ngiti naman ni Erick ay di ko mawari, halos hindi ko makausap si Erick
dahil ang mga mata niya ay nagpi - piyesta sa mga ka babaihang nakikita sa labas
palang ng entrada. N akisiksik kami sa mga tao upang makapasok sa loob, mga
liberated ang mga babae dito sa tingin ko dahil sa pagpasok namin sa loob ay ilang
mga suso din ang aking nabangga at wala nagreklamo ni isa.
Paindak - i ndak si Estong pagpasok sa loob ng disco, sumasabay sa lukso ng tugtugin
na hatid ng live band. Dahil sa puno ang disco ay ang bar area na lamang ang aming
naging pwesto. Ayos naman at halos tanaw dito ang kabuuan ng lugar, kita ang mga
bulate kung kami ay m ga buwitre. Umorder kami ng isang pitsel ng draft beer,
nagdiwang kami kahit na wala namang dapat ipagdiwang. Masayang nagkwentuhan, sa
ilang minutong pananatili sa bar area ay napansin kong parang may sinisipat si
Estong.
"pare gusto mo ng babae diba?" tanong na seryoso ni Estong.
"sino ba hindi?" sagot ko naman.
Tinapik niya ako at tumayo siya upang tumungo sa bandang
gitna kung saan naroon ang mga lamesa. Sa bawat kurap ng
ilaw ay natanaw kong may nilapitang babae si Estong.
Sabi ko sa aking sari li eto na, dumidiskarte na ang
aming guro. Sinenyasan ako ni Estong, tinawag at
pinapunta kung saan siya naroon. Paglapit ko sa kanya ay
bumulong siya sa akin.
"pare pinasadahan ko na yan, ikaw na magtuloy ng
diskarte ha?" wika niya.
Dahil sa kauntin g lakas ng loob na aking nakuha sa
espiritu ng alak ay malugod kong tinanggap ang hamon
ni Estong. Bumalik siya kay Erick at nakita kong
niyaya niya din ito at dala ang pitsel ng aming beer
tumungo sila sa isang lamesa kung saan may ilan ding
mga baba e.
"hi, i'm Bogart..." bati ko sa dalaga.
"hi, i'm Anne" sagot naman niya kasabay ang ngiting
maganda.
Maputi itong si Anne, sa medyo madilim na paligid ay
nangibabaw ang kanyang kutis. Nakipagkamay ako bilang
pag - galang at sabay upo na din sa kanila ng puwesto.
Tipikal na pakikipagkilala ang aking ginawa, saan ka nag - aaral, taga saan kang
probinsya, anong kurso mo, at iba pa. Naging maayos naman ang aming usapan at sa
tingin ko'y naging mahusay ang pag - abiso ni Estong dito.
"ano guys, ayos ba kayo?" tanong ni Estong nang lumingon siya.
"mahiyain pala itong kaibigan mo Esty...hihi" wika ni Anne.
"ok lang yan, virgin pa kasi hehe" biro naman ni Estong.
Hindi naman ako nainis sa biro na iyon ni Estong, kaagad kasing humawak sa aking
hita itong si Ann e at itinutok ang bibig sa aking tenga, "virgin ka pa pala? hihi"
wika niya.
"gusto mong malaman?" sagot ko naman ng buong tapang.
Sa tingin ko ay na - challenge ang dalaga, kaagad siyang tumayo at niyaya akong
magsayaw sa gitna. Kasabay ng tugtog na new w ave ang tema ay gumiling sa aking
harapan si Anne. Dito ko nalaman na game nga itong si Anne, sinamantala ko na din
= Page 79 =
80
ang pagkakataon, pahawak - hawak sa kanyan balakang habang patuloy ang pag - giling
niya. Matapos ang ilang t ugtog ay muli kaming bumalik sa ami ng lamesa upang ituloy
ang inuman. Napansin kong may babaeng kausap na din si Erick, malamang ay ibinigay
na din ni Estong.
"lasing na yata ako Bogart..." wika ni Anne.
"uuwi kana? ihatid kita gusto mo?" sagot ko naman.
". ..tara nalang sa inyo Bogart, p ahinga muna tayo sa room mo solo mo naman dun
diba?" sabat ni Estong.
Sa mga gatong ni Estong ay napasama din si Anne sa aming boarding house. Lakasan na
ng loob, hindi ko na naman naisip si manang Monica. Wala naman kasing ibang lugar
na pwedeng solohin si Anne, si Erick naman ay nagdesisyong sumama na din sa babae
niyang nakilala. Feeling ko ay may instant syota ako noong gabing iyon, paglabas
namin ng disco alas - dos ng madaling araw ay nakapalupot na sa akin si Anne at
lasing na lasing. H indi ko naman i naasahang magkikita kami ni Jona sa labas ng
disco, di niya kasama ang syota niyang kaaway nila Estong. Nagkatitigan kami pero
iniwasan ko na din, malamang nakita niyang may nakapalupot na babae sa aking piling
kaya't umiwas na din siya ng tingin. W alang p ansinan, pinagbuti ko naman ang
pagyakap kay Anne upang ipakita na din kay Jona.
Narating namin ang aming boarding house, tahimik, halos tulog na ang lahat. Bitbit
naman ni Estong ang ilang bote pa ng beer na binili sa tindahan upang pampatulog na
daw. Pe ro nagtaka ako, iisa lang ang aking kama, saan naman siya matutulog. Pumasok
kami sa loob ng aking silid at aking inihiga na si Anne sa aking kama. U minom na
din ako ng isa pang bote at nagpaalam na iihi lang muna si Estong.
"Esty...uhhh..." ungol ni Anne nang siya ay maalimpungatan.
"huh?" sambit ko.
"ay..Bogart...halika dito.." wika niya.
Tumungo ako sa aking kama kung saan naroon ang dalaga. Umupo ako sa tabi niya
habang siya ay nakahiga. Palaban itong si Anne, mabilis niyang inilagay ang kanyang
isa ng kamay sa aking harapan, hinatak ang aking batok at ako ay kanyang hinalikan.
Sa likas na libog ng dalaga ay ako ang nadala, lalong uminit ang tagpo nang siya na
mismo ang nag - alis ng kanyang suot na damit kasunod ang kanyang bra. Nabigla ako at
nagulat, hindi ko akalaing ganoon kabilis ang pangyayari.
"ayaw mo ba? o virgin ka pa talaga?" panghahamon ni Anne matapos akong kumalas ng
halikan.
Kaagad kong tinungo ang pintuan, isinarado ko iyon at hinayaan kong maiwan si
Estong sa labas. Mabilis akong buma lik sa aking kama at naghubad na din ng damit.
Pumatong akong bigla kay Anne, mainit ang kanyang malambot na katawan. Halatang
lasing pa din si Anne dahil sa pungay ng kanyang mga mata at pautal - utal na mga
salita. Hindi naman naging balakid iyon upang mai sagawa namin ang aming mga
pagnanasa.
"wow, good...yummy ka nga..." bulong pa niya nang dakmain na niya ang aking alaga
matapos kong hubarin ang aking brief.
Hinatak ko na din ang panty ng dalaga pababa. Hubo't hubad, pang - apat na babae na
siya dito sa a king kama. Naglaplapan kami ng aming mga labi habang ako ay nasa
ibabaw pa din niya. A ng aking titi ay matigas na at halos pumasok na sa kanyang
pwerta habang ito ay nasa pagitan ng kanyang mga hita. S inuso ko ang kanyang
malambot na dede, muling napaungol si Anne at hindi alintana kung may makarinig man
sa kanya sa kabilang silid.
"uuhhhh...oohhhh....ipasok mo naaa" hiling ng dalaga.
Sinunod ko ang hiling niya , iginabay pa ni Anne ang aking alaga sa bukana ng
kanyang puki. Nahirapan akong mapasok ang hiy as ng dalaga, mainit ang loob, mas
masikip pa sa puki ni manang o maging ni ate Mimi. S umubsob ako sa kanyang leeg,
sinimsim ko ang bango ng kanyang katawan habang marahan akong kumakantot sa kanyang
= Page 80 =
81
ibabaw. I lang saglit ay tinapik niya ako at inutusang hu minto na muna, gusto daw
niya na siya naman sa ibabaw. Malugod kong sinunod ang utos ni Anne, malamang ay
mas may alam siya sa akin.
"wag ka muna lalabasan ha?" bilin pa nito.
Pumatong sa akin si Anne, hinawakang muli ang aking titi at itinutok sa kanyan g
basang puki. Dahan - dahan ay inupuan ni An ne ang aking matigas na sandata, nang
lubusang maipasok na niya ito ay dumapa naman siya sa akin. Naalala ko tuloy ang
huling pagtatalik namin ni manang Monica, parehas ang kanilang ginawa, tila
iminasahe nila ang k anilang suso sa aking dibdib na aking ikinatuwa. Pero sa
pagkakataong ito kahit na libog na libog na ako ay kailangan kong tiisin at pigilin
na ako'y labasan. I tinatak ko sa aking isip na kailangang masulit din ako ni Anne
bilan g pagbuo ko ng aking reput asyon sa larangan ng hindutan.
"uuuhh...ohhhhh..uuhhh..oooohhh" paulit - ulit na ungol ng dalaga.
Dama ko ang malagkit na likidong dumaloy sa aking titi, lumabas ito mula sa kanyang
puki at halos mabasa na nga ang aking puson dahil dito. M uli kong hinagila p ang mga
labi niya at kami'y muling naghalikan. Hindi ko pa alam noon kung paano nilalabasan
ang mga kababaihan, sa aking mga napapanuod ay nanginginig at sumisigaw ang mga
ito. Pero si Anne ay patuloy la ng sa pagkantot sa aking ibabaw, walang humpay.
" san ko ilalabas?" tanong ko sa kanya.
"gusto mo sa loob?" malambing naman niyang wika.
"ikaw? safe ka ba?" tanong kong muli.
Bumilis ang pagkabayo ni Anne sa akin, tila may hamon ang
kanyang mga mata. Muli niyang ikiniskis ang malambot niyang
s uso sa aking dibdib at hinalikan na din niya ako.
"sige sa loob...ohhh...isagad mo Bogart..."
hiling ng dalaga.
Hinigpitan ko ang aking yakap kay Anne,
pilit kong idiniin ang aking titi at
sinalubong ang bawat kadyot niya upang isagad
sa kanyang sina pupunan.
"ayan na Anne...oohhhh" ungol ko at sabay ang
pagpulandit ng aking tamod sa loob ng kanyang
puki.
Mahigpit ang aming yakapan, muling naglapat
ang aming mga labi at naghalikan. Makalipas
ang ilang saglit ay umahon na din si Anne, nagpunas ng ari at muling humalik sa
aking pisngi.
"sarap mo, grabe di ka na pala virgin, beterano na yata hihi!" biro pa niya.
Nagpaalam si Anne at nagpasama upang magbanyo, naalala ko, ano na nga pala nangyari
kay Estong?? Habang nasa loob ng banyo si Anne ay tinu ngo ko ang sala, wala siya
roon. Sa isip ko'y baka umuwi na siya, malapit lang naman ang bahay nila sa amin
kaya't kahit lakarin niya ay magagawa niya. Naisip ko din na baka pinaubaya na nga
niya ang sandali upang masolo ko si Anne pero ako pala ay nagkama li. Paglabas ni
Anne sa banyo ay nagyaya na muli siyang pumasok sa aking silid, bigla akong
nakarinig ng ungol galing sa silid ni manang Monica.
"uhh..." maiksi at makahulugang ungol ni manang Nica na narinig ko na ilang beses
pa.
Sa pagkakataong ito ay naglakas loob na ako, tinungo ko ang kwarto ng mga barako.
Tinignan ko ang mga higaan nila at sila naman ay kumpleto maliban kay Erick na
lumabas kanina kasama namin. Tinignan ko ang lalagyan ng sapatos sa labas, wala din
ang kay manong. Putangina, si Esto ng ang kumakantot sa aking landlady. Hindi ko na
= Page 81 =
82
nagawang ipagpatuloy pa ang aking imbestigasyon nang lumabas muli si Anne at yayain
na akong pumasok na.
Hindi na kami nakadalawang round pa ni Anne, pero natulog kaming hubo't hubad ang
katawan. Nagsilbing k umot sa isa't isa ang aming mga balat, ginawa kong unan ang
malambot niyang suso habang nasa aking isipan pa din ang katawan ni manang na
pinagpipyestahan na malamang ni Estong.
itutuloy

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento