Sabado, Disyembre 20, 2014

Boardinghouse Chapter 16

Boardinghouse
by suicideking
Part 16 Si Mimi at Ang Aking Titi
Sa puntong ito ay napatunayan kong mapusok din pala at malibog si ate Mim i.
Kaninang nag - iinuman kami kaharap ang kanyang ate at asawang si manong Bert ay tila
anghel siya at parang inosenteng walang alam sa kamunduhan. Dahil siguro sa
espiritu ng alak ay nabuksan na ang kanyang natatagong kalibugan. Dinakma ni ate
Mimi ang aki ng titi at ako ay natulalang muli sa sitwasyon.
"paano kang makakatulog e itong alaga mo nakatutok sa puwit ko..." ito a ng huling
salitang narinig ko sa mga labi ni ate Mimi bago ako nabingi sa kalibugan.
Kaagad kong sinunggaban ang mga labi ni ate Mimi, h indi na ako nagpaligoy - ligoy pa
gaya ng aking ginawa kay ate Nica. Alam kong wala nang pagtutol si ate Mimi dahil
siya na mismo ang naunang gumawa ng hakbang upang kami ay maglabas ng init ng
katawan. Munting mga ungol ang aking narinig habang siya ay ak ing nilalapa ng aking
mga labi. Mga singhap at igik ang kanyang naging reaksyon sa mga palitan namin ng
laway. Ipinalupot pa niya ang kanyang makinis na hita sa aking balakang nang
mabilis naming naialis a ng kumot na nagbabalot sa amin mula sa lamig.
Dahi l siguro sa mas magkalapit ang aming edad kumpara kay manang Monica ay mabilis
kong nakuha ang kanyang kiliti. H indi na din siya tumutol nang aking igala ang
aking kamay sa ilalim ng kanyang suot na damit. Inilihis ko lamang ang kanyang suot
na bra upang l ubusang madama ang kalambutan ng kanyang dalawang malusog na suso.
Nang marating ko iyon ay siya na mismo ang nakipagkalas mula sa aming halikan.
Naghahabol ng hininga, tila natauhan yata siya sa naganap.
"Bogart... bata ka pa..." mahinan niyang bulong nan g pag - aalinlangan.
"huh? ano naman?" tanong ko sa kanya.
Kami ay nagtitigan sa kabila ng kadiliman, hawak ko pa din ang kanyang suso na
mainit - init pa ang singaw sa loob ng kanyang damit.
"ang laki ng suso mo ate Mimi, pwede ko ba sipsipin utong mo?" ta nong ko sa kanya.
"pagkatapos nito matutulog kana ha?" wika niya.
Hindi ko na inintindi ang mga sinabi niya at kaagad kong iniangat ang kanyang damit
at ang bra. Bumaba ako ng bahagya upang maitapat ang aking mukha sa makinis niyang
suso, kaagad ko itong s inipsip, dinilaan ang kabuuan. Napaungol ng mahina si ate
Mimi, senyales na may epekto ang aking ginagawa sa kanyang kabuuang kalibugan.
Hinawakan ni ate Mimi ang aking batok at tila idiniin pa niya ito sa kanya mismong
mga suso. Ilang minuto akong nagta gal sa aking ginagawang paghimod at pagsipsip sa
kanyang malusog na suso.
"Bogart tama na...matulog kana..." wika niya.
Pinaangat nya ako at muli niyang ibinaba ang kanyang damit. Nanghihinayang man ay
napalitan naman ito ng sarap ng muli niya akong hina likan sa aking labi. Nagyakapan
kaming muli ni ate Mimi, muli niyang ipinalupot ang kanyang hita sa aking katawan
at muling nagsalita ang dalaga.
"tulog na Bogart..." kasabay nito ang kanyang pagpikit.
Hindi ko alam kung hilo lang siya talaga o ayaw niya ng matikman ko siya ng lubusan.
Umayos ako ng higa, si ate Mimi naman ay ipinadama sa aking ang paglalambing. Sa
aking dibdib siya ay nahimbing, ang kanyang isang kamay ay nakadantay na rin na
parang katatapos lang naming magsiping. I nilihis ko ng kaunti a ng kanyang hita
upang mailabas ko ang aking titi na alam kong bitin na bitin. T ulog nang muli si
ate Mimi, ako naman ay bitin kaya't nagsimula akong hagurin ng aking palad ang
aking matigas na ari.
Sinubukan kong himasin ang kanyang hitang makinis, nakada gdag ito sa aking libog at
halos umuga ang aking kama dahil sa aking ginagawang pagsalsal sa sarili.
"ugghhh...Bogart...patulugin mo na ako please ang sakit ng ulo ko..." bulong ni ate
Mimi.
= Page 53 =
54
Nag - concentrate ako upang ako'y makaraos na at kapwa makapag - pa hinga na. Hindi ko
alam na habang ako ay nagsa - salsal ay nakadilat na palang muli si ate Mimi. Kanina
pa pala siya nakatitig sa akin.
"ang libog mo Bogart..." bulong ni ate Mimi.
"ate...tulungan mo kasi ako..." sagot ko sa dalaga.
Hinimas - himas ni ate M imi ang aking dibdib, pababa ng pababa ang kanyang kamay
hangga ng sa umabot ito sa aking ari. Inalis niya ang aking kamay, ipinalit niya ang
kanyang malambot na palad sa aking titi.
"ganito?" wika niya ng may halong lambing.
Nakatitig siya sa aking haban g sa bandang ibaba ay abala ang kanyang kamay sa
pagsalsal sa aking titi. H umahalik - halik pa siya sa aking pisngi habang patuloy
siya sa pagsalsal sa akin. N apaisip ako tuloy, magkapatid nga sila, ayaw
magpakantot ng basta - basta.
Sinubukan kong palibugin muli si ate Mimi, baka sakaling hindi lang palad ang
kanyang ibigay. Muli kong nilamas ang kanyang suso, hindi naman marahas kundi
marahan lamang at unti - unti kong ibinaba ang aking kamay sa kanyang puson at
tinangkang pasukin iyon. Walang pag - pipigil, nar ating ko ang lugar kung saan naroon
ang kanyang bulbol. Hinagod ko iyon at napaungol muli ang dalaga, humalik muli sa
aking mga pisngi pati sa bandang tenga. I binaba ko pa ang aking kamay, narating ko
ang dapat kong marating. Halos mapiga ni ate Mimi ang a king alaga nang magtama ang
aking daliri at ang kanyang mani. Hinagod ko ang kanyang hiwa at tila ito'y basang
basa na. Tama ako, nagpipigil lamang ang dalaga, pero hindi niya maikakailang
nalilibugan siya dahil sa likidong malagkit sa kanyang pwerta.
"B ogart...uhhhhhh" mahinang ungol muli ni ate Mimi.
Malaya at mabilis kong naibaba ang shorts at panty ni ate Mimi,
nagpaubaya siya. Tutal ay narito na kami, sasamantalahin ko na ang
kanyang kahinaan. Pumatong ako sa kanya at muli kaming
naghalika n, habang abala ang aming mga labi ay hindi niya
namalayang naibaba ko na din ang aking suot na pang - ibaba.
Sa aking pagkakapatong ay halos matumbok na ng aking
alaga ang kanyang puki. Sa lubos na libog ay hindi na
kami siya nag - aksaya pa ng panahon, h inawakan niya ang
aking titi upang itutok iyon sa bukana ng kanyang puki.
"dahan - dahan Bogart ha?" paalala pa niya.
"oo ate, gusto ko masarapan ka din" sagot ko sa kanya.
Hinatak niya ang kumot sa aming ibaba , ikinubli niya iyon sa
hubad naming katawa n dahil malamig. Nakahubo lamang
kami at ang aming pang - itaas ay naroon pa rin. Nagsimula
akong umulos nang maipasok na ang ulo ng aking titi sa
basang puki ni ate Mimi. Hinatak niya ako at muling
hinalikan, doon niya sa aking labi ibinuhos ang buong
kalibugan sa halip na umungol ng malakas.
"uhmmmp...uhmmmp..." pigil naming mga ungol.
Hawak ang aking mukha ay itinigil niya ang aming halikan. Tinitigan niya
ako at muling kinausap ng masinsinan.
" Bogart masarap ba ako?" paglalambing ng dalaga.
"oo ate...uhhhh...ang sarap mo..." wika ko naman.
"wag mo papuputukin sa loob ko ha! alam mo ba mag withdrawal?" tanong
pa niya habang patuloy ang aking pagkantot.
"oo ate, napanuod ko yun at nagawa ko na sa ex ko" paniniguro ko sa kanya.
= Page 54 =
55
Dahil sa naging k ampante siya ay muling hinatak ni ate Mimi ang aking mukha at
muling naglapat ang aming mga labi. Nagpalitan kami ng laway habang ako'y abala sa
pagkantot sa kapatid ng aking langlady. K akaibang sensasyon ang aking naramdaman,
marahil halos isang taon din ang lumipas mula ng ako'y una at huling nakatikim ng
puki. H indi man birhen si ate Mimi ay wagas nama n ang kasikipan ng kanyang puki.
Alam ni ate Mimi ang lahat, siguro ay hindi lang ilan ang kanyang natikman. Sa
puntong iyon ay siguradong magaling nga si ate Mimi, habang nakabaon pa din ang
aking ari ay ipinalupot niyang muli ang kanyang mga hita sa aking likuran upang
lubos na maisagad ko pa ang aking titi hanggang sa kanyang sinapupunan.
"akala ko mabilis kang labasan hihi! ang tagal din pala!" wika pa niya.
"ayaw mo nun, mas matagal ang sarap para sa iyo?" biro ko naman.
Ako'y nagtaka din sa aking sarili, dati kasi ay sa hagod lang ng mga palad ni
manang Monica ay mabilis na akong labasan. Ngayon ay puki na mismo ang natitikman
ng aking ari ay tila si ng - tigas pa rin ito ng bakal at sa tantsa ko ay matatagalan
pa bago ko masapit ang rurok ng kaligayahan. M asarap naman talaga si ate Mimi,
masikip ang kanyang puki at makinis ang buong katawan. Napansin niyang hinihingal
na ako sa pagkantot kaya't nag - sugg est siyang siya naman ang magtatrabaho.
"pagod na? hihi...halika palit tayo" wika niya.
Nagpalit kami ng pwesto ni ate Mimi, tila nawala na din ang antok at hilo ng
dalaga, napalitan na siguro ito ng libog at pagnanasa. M uli niyang hinawakan ang
aking ti ti at itinutok ito sa kanyang pwerta at marahang inupuan. M uli niyang
hinatak ang kumot upang ikubli sa aming katawan, unti - unti siyang humagod sa aking
ibabaw, muli ay dumapa siya sa aking dibdib at kami'y naghalikan.
"Bogart, sabihin mo pag lalabasan ka na ha?" wika niyang muli.
"oo ate, ikaw ba nilabasan na?" tanong ko naman.
"oo hihi! secret lang natin ito ha! kayong mga lalaki kiss and tell e!" sabi pa
niya.
"oo ate, sikretong malupit natin ito!" sagot ko naman.
"dapat lang! kapag may nakaalam nito e h indi kana makakaulit! hihi!" patuloy pa
niya.
Muli niyang pinagbuti ang pagkantot sa aking ibabaw, siguro ay gusto na din akong
makaraos ni ate Mimi, kinuha niya ang aking kamay at inilagay sa loob ng kanyang
damit. Ipinalamas niya sa aking muli ang m alusog niyang mga suso habang nakaupo
siya sa aking matigas na ari. Sa munting liwanang ay kita ko sa kanyang mukha ang
ngiti at kalibugan. Magaling gumling si ate Mimi, siguro ay marami na din siyang
karanasan hindi gaya ng aking kasintahan dati noong hig hschool na para lang akong
kumantot ng isang unan.
"uhhhh...uhmmmmm...uhhhh" ungol ko nang maramdaman kong malapit na akong labasan.
"lapit na Bogart?" tanong pa niya.
"oo atehhh...uhhhhh..." sagot ko sa kanya.
Mabilis na umangat si ate Mimi upang hugu tin na ang pagkakapasok ng aking titi sa
kanyang puki. Kaagad niyang hinawakan ang aking sandata kahit na ito ay malagkit pa
dahil na rin sa likido mula sa kanyang pwerta.
"ahhhh ate...ayan nahhh..oohhh..." ungol ko at pumulandit na nga ang aking tamod.
Marahan pa rin niyang s inasalsal ito hanggang sa masimot na ang aking katas.
Nagpaalam siya na magbabanyo na muna upang linisin na din siguro ang kanyang
sarili. Naiwan ako saglit pero sumunod din upang hugasan na din ang aking titi.
Natuwa naman ako nang pumayag siyang sumabay na sa loob ng banyo upang maglinis.
Dito ay nakita kong lubusan ang kanyang kaputian, kahit na nakahubo lamang siya ay
batid ang kinis at puti ng kanyang kutis sa puwitan. Gusto ko pa sanang silipin ang
kanyang puki mismo subalit kaa gad na niyang isinuot muli ang shorts at tinulungan
= Page 55 =
56
naman niya akong linisin ang aking titi. Sa tapat ng kubeta ay si ate Mimi mismo
ang nagsabon sa aking alaga.
"oh tumitigas na naman...tama na ha..magpahinga na tayo..naibigay ko na gusto mo"
paalala pa niya sa akin.
Nag - ngitian lamang kami at matapos ang paglilinis ay muli kaming bumalik na sa
aking kwarto. P ara kaming magsyota, magkayakap at muling naghalikan bago matulog.
Kinabukasan ay nagising akong wala na si ate Mimi sa aking tabi, hindi ko
namala yang umalis siya sa aking piling. Kaagad akong bumangon upang hanapin ang
babaeng nagbigay sa akin ng unang ligaya dito sa lungsod ng Baguio.
Paglabas ko ng aking silid ay tahimik, walang tao sa sala pero may pagkaing
nakahain. Bumalik ako sa aking silid, i nayos ko ang aking kama na naging saksi sa
aming makamundong ginawa. Naiwan pa dito ang amoy ni ate Mimi, halos singhutin ko
ang aking unan upang manumbalik ang aking alaala sa masayang kabanata ng aking
buhay dito sa aming boarding house. Naalala kong m ag - eenrol na nga pala ako ngayong
araw kaya't madali akong kumain ng agahan saka naligo. Bago ako umalis ng bahay ay
inilapit ko pa ang aking tenga sa pintuan nila manang Nica, tahimik, wala talagang
tao dito. Nagtungo ako sa aming paaralan na may tanong na naiwan sa aking isipan.
Nasaan si ate Mimi?
itutuloy

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento