Sabado, Disyembre 20, 2014

Boardinghouse Chapter 35

Boardinghouse
by suicideking
Part 35 Diversion
Itinuloy namin ni Nicole ang inuman kahit wala pa ang ibang miyembro ng barkada,
isinantabi namin ang nangyaring pagtatalik namin kanina lang. Ganunpaman ay hind i
ganoon kadali para sa amin ang biglaang limutin o agarang magkunwari. Feeling ko
kasi ay nakapasok pa sa puki ni Nicole ang aking titi, siya naman ay pangiti - ngiti
sa bawat sandali.
"sarap? hihi!" biro pa nitong si Nicole.
"oo naman...hehe" sagot ko pa .
Hindi naman nagduda itong si Nicole kung bakit natagalan
pa sila Estong at ang syota niyang si Erick, ganun din ang
pagkawala ni Anne. Pero sa isip ko'y parang m ay alam ako
sa mga nangyayari. Sa tingin ko'y nakasalang na si Anne
sa presensya ng dala wa. Nagkunyari akong susundan ko
sila dahil medyo matagal na din ang lumipas at hindi pa
sila bumabalik.
"sundan ko kaya sila?" wika ko pa.
"oo nga Bogart, baka napano na mga yun lasing pa
naman, si Anne ba nasaan din?" sagot naman ng dalaga.
"si Ann e naroon yata sa room ni Estong, teka ako
na hahanap dyan kana lang" sambit kong muli.
Tumayo ako upang alamin kung ano na talaga ang
nangyayari, kung hindi pa kasi ako aaksyon ay
tiyak na malaking gulo ito kapag nagkataon.
Tinungo ko ang silid ni Est ong at kumatok,
gumawa talaga ako ng ingay upang malaman na
nila, ng aking mga kasabwat, na tapos ko nang
kantutin si Nicole - na hindi alam ni Erick.
"Anne??" sabay katok ko sa pintuan habang nakatingin
pa din kay Nicole sa sala.
Nakarinig ako ng ya bag na parang nagmamadali,
bumukas ang pintuan at bumungad sa aking harapan
ang hubad na katawan ni Anne.
"oh? tapos na ba? hihi! ako hindi pa e, saglit nalang Bogsy..." sagot ni Anne.
Naunawaan ko si Anne, nakikipagtalik din pala siya. Pero ang aking ikinagulat ay
nang bumukas ang pintuan sa pasukan. Si Estong dala ang alak na binili kanina pa.
Kunot - noo akong tumitig, si Estong nga ang pumasok, samakatuwid, si Erick ang
kasiping ni Anne.
"o pare ayos na ba?" sabay ngiti ni pareng Estong.
"si...tama ba? si Erick..." pautal kong tanong.
"shhh...tara na sa sala" wika niya.
Tulala akong sumunod sa aking kaibigan, dinatnan naman namin si Nicole na
tumatagay. U nti - unting nabuo ang bawat detalye sa aking usapan, ito nga pala ang
plano ng aking kaibigan. B umili kanina si Estong ng alak, isinama s i Erick upang
maging madali para kay Anne ang pagpapa - init kay Nicole at sa huli'y aking muling
natikman. Hindi lang iyon, nang nagkakantutan na kami ni Nicole ay si Erick naman
pala ang sinabihan nitong si Estong u pang ipatikim si Anne. Kumplekado, pero
epektibo.
"oh nasaan na si Erick?" pagtataka ni Nicole.
"ah hinihintay pa yung litsong manok, kakasalang palang kasi kaya inuna ko nang
iuwi itong alak" paliwanag ni Estong.
= Page 130 =
131
Napangiti lang si Nicole, wala siyang a lam na ang nobyo niya ay nagpaparaos na sa
fubu nitong si pareng Estong. H indi naman na nagtanong itong si Nicole, tila kasi
natutulala siya kapag kaharap si pareng Estong. Bilib na bilib ako sa teamwork nila
Anne at Estong, mahusay ang pagkakagawa.
"si A nne?" tanong naman ni Estong.
"ah naroon sa room mo, nag - cocomputer yata" sagot ko naman.
Tumayo si Estong upang puntahan ang kapareha, sa isip ko'y mukhang sasali pa yata
siya. Pero ilang saglit lang ay lumabas na siya kasama na si Anne. Nag - ngitian sin a
Anne at Nicole nang muling nagkita, ang alam kasi ni Nicole ay hindi alam ni Estong
ang ginawa kanina ni Anne. Ilang minuto ang lumipas, dumating si Erick dala ang
supot na may litsong manok pero alam ko na din na hindi siya sa labas galing,
galing siya mismo sa silid ni Estong na hindi kita ang pintuan kapag naroon ka sa
sala.
"oh eto na, senya na natagalan maluto" palusot pa ni gago.
Kitang - kita sa mga mata ni Erick ang tuwa at sarap na naranasan, akala niya siguro
ay swerte siya dahil natikman niya s i Anne. Ang hindi niya alam ay amin na din
itong pinagsawaan , ganun din ang kanyang kawalan ng muwang sa pagtikim namin sa
kanyang nobya. Muling nagtabi ang magkasintahan, sweet - sweetan na parang wala
talagang nangyari sa kanila.
"oh tagay na ulit guys!" wika ni Estong.
Muli kaming nag - inuman, balik sa dati na parang walang nangyari. Pinagsaluhan namin
ang alak sa gitna ng aming mga sikreto. Naisip ko din noong gabing iyon, kung
sakali kayang malaman nila ang lahat, pumayag kaya silang mag orgy? Masaya sa na ang
aking naisip, pero sa isang banda ay natauhan din ako. Kung pakantot na babae si
Nicole, kung hindi tapat na BF si Erick, kung open ang relasyon nila Estong at
Anne, paano kaya ako? Hindi ko yata kayang i - share ang aking mahal na si Jona. I to
ang na ging laman ng aking isipan at aking ikinabahala hanggang matapos ang gabi ng
aming inuman.
Kinabukasan ay walang pasok, kagaya ng nakaugalian ay tanghali ang gising ng bawat
isa maliban sa akin. Maaga akong nagising, hindi lang dahil sa inaasahan kong
dar ating si Jona ngayon, ito ay dahil sa isang masamang panaginip na aking
naranasan. Dala ng kalasingan, dala ng labis na pag - iisip, natupad sa akin
panaginip ang ayokong mangyari - a ng kantutin si Jona ni Estong at ni Erick. Hindi
man totoo ay pinagpawisan din ako ng husto, mahirap isipin.
"Bogs...Bogs...." tawag ni Jona mula sa labas ng pintuan.
Pinagbuksan ko ang aking kasintahan, kaagad ko siyang niyakap, yakap na mahigpit na
parang isang taon kaming hindi nagkita. Noon ko napagtanto ang wagas na pagmam ahal
ko sa dalaga, na hindi ko kayang mapasakamay siya ng iba. Natural lang ang aming
yakapan at isang halik kapag nagkikita kami, pero noong umagang iyon ay kakaiba ang
aking ipinakita sa aking nobya.
"mahal ok ka lang ba?" pagtataka ni Jona.
"ah, ok la ng mahal, na miss lang kita" wika ko pa.
"hellow? kahapon ng umaga lang tayo naghiwalay noh? lasing ka pa yata..." biro
naman niya.
Dumiretso ang aking kasintahan sa aking silid, pagkababa ng bag niyang dala ay
kaagad na humiga sa aking kama. Niyaya niya a kong tabihan at yakapin siya,
nakunsensya ako sa aking nakita. Parang nagsisi ako sa aking mga ginawa,
pagtataksil na malinaw ito. Ang maamong mukha ni Jona, kasama pa ang ngiti na
kaysaya, ay ang dumurog sa aking puso dahil sa pagsisising ginawa.
"na m iss mo na ako kaagad mahal ko?" malambing na tanong sa akin ni Jona.
"oo mahal, ako lang wala ka - partner kagabi sa inuman e" sagot ko naman.
= Page 131 =
132
"huuu, sabihin mo nainggit ka lang...hihi!" biro pa niya.
Kaagad hinawakan ni Jona ang aking alaga, malambot ito d ahil hindi ako dinatnan ng
libog dahil sa kaba at pagsisisi.
"oh wala yata sa mood si pototoy ? hihi!" biro niyang muli nang makapa ang aking
titi.
"ah eh, gutom na kasi ako mahal...kain na muna tayo?" palusot ko nalang.
Matapos ang maikling lampunga n ay tumayo na din kami, naghubad sa aking harapan si
Jona upang magpalit ng pambahay na damit. Muli kong pinagmasdan ang magandang
katawan ng aking kasintahan. Ang makinis at maputing kutis, ang bilugang suso at
ang matambok na puki ng aking nobya na ak ing pag - aari. Naisip ko sa
aking sarili, hindi ko na pala kinakailangang tumingin pa sa iba,
perpekto na si Jona para sa akin.
"halika na mahal, ano ba meron dyan sa ref nyo
ipagluluto kita" malambing niya muling wika.
Talaga namang n akaka - kunsensya ang mga salita ni Jona,
puro paglalambing at pagpapakita ng pagmamahal ang
kanyang ginawa. Tiyak na kapag nalaman niya ang mga
kalokohan ko ay hindi na niya ako siguro
mapapatawad.
"hi Jona! bakit ngayon ka lang? absent ka
kagabi..." wika ni Nicole nang lumabas sa kwarto
ni Erick.
"ah hi Nicole...eh may lakad kami kagabi e, edi
mamaya nalang ulit? hihi!" sagot naman ng aking
nobya.
Ano ba ito, kausap at kabiruan pa ng a king nobya ang
babaeng kinantot ko kagabi lang. Hindi naman
pinalagpas ni Nicole ang pagkakataon, habang abala
sa harap ng kalan si Jona ay isinagi pa
nito ang kanyang malambot na suso sa aking
likuran habang ako'y n akaupo papunta siya
sa lababo. Nagkatinginan kami, ngumiti siya
at ako nama'y umiling upang iparating na
hindi tama ang kanyang ginawa. N andiri ako
sa aking sarili, hindi talaga tama ito.
"oh may bagong cook pala tayo ah? s exy pa!"
bungad naman ni Estong kasama si Anne na kapwa
kagigising lang.
Sanay naman na sa biro ni Estong itong si Jona,
hindi naman kasi maiiwasang mabiro dahil ang suot
din niya ay sobrang iksi na shorts na halos
sumilip na yung pisngi ng kanyang puwet.
"oy para kay Bogs mahal ko lang to noh, late kasi kayo konti lang
naihanda ko" masungit namang sagot na pabiro ni Jona.
Halos manliit ako sa aking kinauupuan, maliban kay Erick na tulog pa ay alam ng
lahat na kinantot k o kagabi lang si Nicole. Dalawa ang aking ikinababahala, una ay
ang pagtataksil ko kay Jona at ang pangalawa, ay ang posibilidad na maging bukas si
Jona para sa kakaibang pantasya. Tumayo ako upang kausapin ng seryoso si Estong.
"pare samahan mo ko bili tayo ng softdrinks" wika ko kay Estong.
Maayos namang sumama si Estong, alam kasi niyang may gusto akong i - klaro. Habang
daan ay sinabi kong lahat ang aking saloobin, ipinaliwanag ko sa kanya ang aking
tunay na pagmamahal para sa kay Jona. Ipinabatid ko na magkaiba ang katauhan ni
= Page 132 =
133
Anne at Jona, o maging si Nicole. Si Anne ay nakilala ni Estong sa disco, ganun din
si Nicole. Si Jona ay aking kaklase, ka ibigan, at tunay na kasintahan.
"haha! tiwala lang yan pare, hindi ko gagawin sa iyo yan. pero kapag siy a nang - akit
walang sisihan ha? hahah!" biro pa ni Estong.
Nirespeto ko ang pangako ng aking kaibigan, ito ay aking panghahawakan habang buhay
na siguro. Isa nalang ang aking kaba, ang dalawang babae naming kasama. Siguro si
Anne pwedeng pagsabihan ni Esto ng, pero si Nicole na likas din palang malandi ay
tiyak na isang balakid.
itutuloy

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento